TCXDVN 189:1996 (Bản PDF full đầy đủ)

TCXDVN 189:1996 (Bản PDF full đầy đủ)

TIÊU CHUẨN VIỆT NAM – TCVN 189:1996 – MÓNG CỌC TIẾT DIỆN NHỎ – TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ – SMALL SECTIONAL PILES – DESIGN STANDARD

TCXDVN 189:1996 (Bản PDF full đầy đủ)

1.  Những quy định chung

1.1. Tiêu chuẩn này áp dụng cho các loại cọc có chiều rộng tiết diện nhỏ hơn 250 mm, được thi công bằng phương pháp đóng hoặc ép.

1.2. Cọc tiết diện nhỏ có thể sử dụng trong các công trình dân dụng và công nghiệp có tải trọng nhỏ và trung bình, trong việc gia cường nền móng các công trình bị  hư hại do lún hoặc cần cơi nới tầng.

1.3. Không nên sử dụng cọc tiết diện nhỏ trong các công trình với móng  cọc dài cao hoặc công trình chịu tải trọng ngang lớn.

1.4. Đồ án thiết kế cần xét đến ảnh hưởng bất  lợi như chấn động, tiếng ồn, lún ảnh hưởng do công trình xây dựng chen đến các công trình xung quanh.

1.5. Các chú thích và phụ thuộc trong tiêu chuẩn mang tính chất ghi chú, hướng dẫn, kiến nghị nên dùng.

1.6. Định nghĩa một số thuật ngữ, kí hiệu và đơn vị.

Chiều dài cọc L                    : Chiều dài thân cọc, kể từ đầu cọc đến mũi cọc, m

Chiều rộng cọc B                 : Đường kính B của đường tròn nội tiếp với tiết diện thân cọc, cm.

Độ ngàm mũi cọc L1            : Phần chiều dài cọc nằm trong lớp đất chịu lực chủ yếu, m.

Cao độ đầu cọc                   : Cao độ đầu cọc sau khi đóng hoặc ép, trước khi đập đầu cọc

Cốt thép cọc                       : Cốt chủ là các thanh cốt thép dọc thân cọc được tính đến khi xác định sức chịu tải của cọc theo vật liệu. Cốt đai là các cốt  thép ngang của thân cọc.

Sức chịu tải Pu                    : Sức chịu tải giới hạn là tải trọng phá hoại của đất hoặc vật liệu cọc, kN.

Pa – Sức chịu tải cho phép, là tải trọng tính theo điều kiện đất nền hoặc vật liệu cọc, bằng sức chịu tải giới hạn chia cho hệ số an toàn, kN.

Tải TCXDVN 189:1996 (Bản PDF full đầy đủ)

Mời các bạn tải tài liệu trên google drive sau đây:

>>>Tại sản xuất nhôm đúc Hoàn Mỹ chúng tôi có thiết kế và sản xuất , lắp đặt  mau lan can nhom duc trên 63 tỉnh thành Việt Nam mời các bạn tham khảo và lựa chọn:

Video cổng + hàng rào nhôm đúc đẹp do chúng tôi lắp đặt cho khách hàng:

> Xem thêm:

0/5 (0 Reviews)

0413ef3290be2e785f95ec1d3fd967e9?s=90&d=mm&r=g“Sản xuất nhôm đúc Hoàn Mỹ kiến tạo không gian Hoàn Mỹ cho gia đình Việt “

Tôi là Đạt Lê - CEO Sản xuất nhôm đúc Hoàn Mỹ- Mang đến những không gian sống mơ ước đậm phong cách sang trọng đẳng cấp hoàng gia. Tạo nên giá trị qua dịch vụ thiết kế, sản xuất và thi công trọn gói sản phẩm nhôm đúc cao cấp ( cổng, cửa nhà, cửa sổ, lan can cầu thang, ban công, hàng rào, bàn ghế, xích đu,..) dành cho những người yêu cái đẹp.tiktok Pinterest logo Linkedin Instagram logo 2016.svg ic twitter


💌sanxuatnhomduchoanmy@gmail.com  📞𝟎𝟗𝟖𝟗𝟕𝟗𝟎𝟕𝟗𝟓

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *